HINDI AKO NAGSASAWA EH BAKIT BA

Bakit ba kasi affected pa rin ako sa’yo? ALAM MO YUNG SAWANG-SAWA NA AKO MAGING AFFECTED HINDI KO RIN TO GUSTO PERO ANO BA HINDI KO MAPIGILAN BIGLA NA LANG SIYANG NANGYAYARI

Okay na ako kung iba eh pero syempre isang malaking sampal para sa akin (at sa iba pa, kung tutuusin) kung si gerl eh.

Tangina naman, Redg. Ilang taon na ‘to pwede bang bitawan mo na? Maging masaya ka na lang para sa kanya. O SIGE IISIPIN KO NA LANG NA MAY FACTOR TALAGA SI GERL NA UNIQUE KAYA GANITO ANG NANGYAYARI. I trust your judgment.

Wala akong sinabing mapanira dito. Kung meron mang na-downgrade dito, ako yun kasi sobrang affected pa rin ako okay bakit ba kasi ganito ang life putangina

Eh kung balikan lang pala ang usapan eh… 

Leave a Reply

