IT’S ALL THAT I LOVE AND IT’S ALL THAT I NEED

AYOKO NA MAG-INGLES LECHE COS I’M SO SO SO EXCITED LOL so much for ~serious blogging~

I should be doing my 160 written report tonight since I won’t be able to do it tomorrow night becos of HARRY FREAKIN POTTER

Sumali kami ni Kyle sa Harry Potter Quiz Show ng UPRCY AND OH MAY GAD NANALO KAME!!!!1!ONE Nirereview ako nina Vince, Patty, Hya, Aica and other friends tas grabe nung nandun na sa mismong contest nakakangarag TAS AYON NAMALI KO YUNG ISANG TANONG SOBRANG BOBO PA NUNG MALI KO :(( AS IN tanong yung ano yung chess piece ni Ron sa Sorcerer’s Stone eh ang tinanong sakin sa review anong chess piece ni Harry tas di na ako nakinig sa question so dapa answer knight tas BISHOP SINAGOT KO MAMATAY NA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! I HATE MYSELF HAHAHA

Ililista ko na lang yung mga namali naming questions since mas konti yon #KAYABANGAN2K11

1. Ano complete address ng Dursleys (MALI AKO SA NUMBER NILAGAY KO NUMBER 12 DAPAT NUMBER 4 OMG NA-CONFUSE AKO SA GRIMMAULD PLACE PUTA)
2. Ano daw tawag sa mga taong kayang i-change yung appearance at will (Sabi namin Animagus yun pala Metamorphmagus SHIT SORRY NACONFUSE KAMI KALA NAMIN ANIMAL UGH)
3. Uhhhh wala akong maisip!? Shit na yan. Yun lang tsaka yung chess piece yata

So nanalo kami ng 2 tickets ni Kyle (one each for the both of us) eh kaya lang SM North 7PM RIN!! EH MAY TICKETS NA AKO FOR THAT TIME (SAME CINEMA AND ALL) so bebenta ko na lang yeheyyy

BUT WAIT, THERE’S MORE!

Nagpacontest ang Moonleaf Tea Shop and the prizes are two free HP 7.2 tickets rin so sumali ako tas OMG NANALO AKO HAHAHAHA WHAT DA FAK

WE WE WE SO EXCITED

Pero here’s the catch SAME TIME RIN HAHAHA bukas, 7PM sa SM Megamall pa. WHAT UP. So bebenta ko na lang din hahaha kumikitang kabuhayan?! Spread the HP love!!

I AM SO FUCKING EXCITED FOR HARRY POTTER TEKA IREREADY KO NA COSTUME KO BITCHES

Leave a Reply

